15 thg 5, 2014

Giàn mái nhà thép siêu nhẹ Smartruss

Nhẹ hơn 25 lần so vơi mái bê tông  dán ngói

Qua kiểm nghiệm và thi công thực tế đã chứng minh rằng, giàn mái nhà được thiết kế bằng khung giàn thép siêu nhẹ, nhẹ hơn 25 lần so với thi công bằng mái bông ngói. Như vậy nếu thiết kế tổng thể ban đầu theo giàn mái thép siêu nhẹ, thì việc giảm thiểu chi phí về việc tính chịu lực cho ngôi nhà của bạn là rất lớn.

Cụ thể chi tiết về trọng lượng, khối lượng và cân nặng của mái nhà thép siêu nhẹ

Trọng lượng kết cấu mái của mái beetoong cốt thép là khoảng hơn 250kg/m2 (mái dốc có độ dày 10cm chưa kể 2 lớp vữa trát và tỷ trọng của mái bê tông  2500kg/m3). Với trọng lượng hệ kết cấu mái chỉ khoảng 10kg/m2, hệ giàn thép nhẹ STTELTRUSS góp phần giảm tải đáng kể cho hệ thống khung nhà so với mái bê tông cốt thép.



Tiết kiệm chi phí đầu tư dự án  và rút ngắn thời gian thi công

Trọng lượng kết cấu mái với  hệ giàn mái lợp ngói Smartruss  nhẹ làm giảm chi phí đầu tư cho các hạn mục khác như móng, kết cấu khung. Đồng thời khả năng chống ăn mòn siêu việt của thép ZINCALUME làm giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.

Nhờ liên kết bằng vít tự khoan cường độ cao, việc lắp dựng  hệ giàn thép mạ Smartruss được tiến hành hét sức đơn giản và nhanh chóng. Các mối nối liên kết hoàn toàn không phải hàn do vậy giảm giá nhân công , tiết kiệm chi phí đàu tư dự án, rút ngắn thời gian thi công.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và tư vấn thi công ngôi nhà bạn
-----------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại 
Mọi chi tiết xin liên hệ
Tư vấn thiết kế và thi công:
Mr Nghĩa – 0989 706 919
Email - nghiahv80@gmail.com