4 thg 9, 2014

Tư vấn chọn ngói lợp mái nhà hợp lý nhất

Các bạn cần những giải pháp về ngói tốt nhất, đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất, hãy liên hệ với chúng tôi, những chuyên gia tư vấn về giải pháp công nghệ lợp ngói cho mái nhà Việt, đem đến cho bạn một ngôi nhà mơ ước ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè oi ả.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Tư vấn thiết kế và thi công:
Mr Nghĩa – 0989 706 919
Email - nghiahv80@gmail.com
----------------------------------------------

Kẹo bắp:
Mình đang phân vân không biết chọn loại ngói nào vì trên thị trường bây giờ nhiều loại ngói quá: Đồng Tâm, Nakamura, Nippon... Nhờ các anh chị có kinh nghiệm dùng qua ngói lợp cho vài lời khuyên chất lượng & giá cả / m2. Cám ơn
---------------------------
Một số trả lời để bạn đọc tham khảo và lựa chọn nhé
---------
chon ngoi Ha Long la hay nhất
--------
tungvuinhi:
Ngói lợp có hai loại, ngói đất nung "Hạ Long" và ngói bê tông" Đồng tâm, Seicon..." Mỗi loại đều có vẻ đẹp riêng của sản phẩm. Về thẩm mỹ thì ngói sơn z' ngói bê tông" có nhiều mầu sắc có thể dễ lựa chọn mầu phù hợp với kiến trúc và mầu sơn ngoại thất của ngôi nhà.
Ngói Đồng Tâm 9.975đ/viên 10 viên/ m2 " ck 10%", ngói Hạ long 12.000/viên 22 viên/m2. Nếu dùng ngói sơn bạn có thể dùng hai hãng trên là yên tâm
-----------
Bác Tùng ơi, suýt nữa em gọi Secoin đấy, vì nhà thầu bảo ngói Secoin có màu đẹp hơn Đồng Tâm. Để em báo thầu đổi lại DT ngay mới được. May wá lại gặp mẫu tư vấn này của bác. Cám ơn bác nhé :Rose::Rose:

Tiện thể, cám ơn bác đã tư vấn vụ nước nóng NLMT cho em hôm nọ :Rose::Rose::Rose:. Vì đọc nhiều bài của bác quá nên em hóa ra sính Thái Dương Năng, gọi luôn TDN ở Xì gòn rồi :Laughing:. Cậu này tính ống PPR Vesbo 25mm giá khoảng >47k/m, có okie không bác?
---------------
Cám ơn bác Tungvunhi. Nhân tiện bác cho lời khuyên nên dùng loại khung kèo lợp ngói nào chất lượng, kèo bằng gỗ bây giờ giá cao quá, dùng thép thì quá nhiều loại , giá cả rất khác nhau. Hôm rồi đi coi Vietbuild thấy có nhà cung cấp khung kèo thép mạ thấy khá ổn, không biết có bác nào đã dùng qua thì cho xin ý kiến nhé. Cám ơn
---------------
nhà em lợp ngói ĐT nè, ngói đẹp , nhưng mỗi tội đã gọi hàng thì khó trả lại. Hôm nọ nói cô bán hàng kiu 15md ngói nóc, không biết cô í tính thế nào ra 150 viên. Dùng xong vẫn thừa 70 viên ngói nóc, gọi cô í trả lại cô í nhận lời cho gửi lại nhưng vẫn chưa sang chở về, cô í bảo có chở về cũng để vào kho của cô í chứ ĐT họ không cho trả lại, chả biết thế nào nữa. Thế có bác nào cần mua ngói nóc hông , em bán rẻ cho , hihi.
---------------
Có bác nào đã dùng qua khung kèo thép mạ Smatruss chưa? Cho nhận xét giúp nhé
-----------------
Mình thấy thầu chê gạch Đồng Tâm, chọn gạch của Thái Nippon, 10k/v, hay 11k/v
-----------------
Thầu có nói tại sao không vậy chị ơi? Đang tính mua Đồng Tâm , nghe nói lại thấy phân vân quá
-----------------
Thầu nhà em nói ngói Đồng Tâm nặng và màu kém bền hơn Secoin. Nhưng em vẫn đang phân vân vì ĐT có thương hiệu. Mọi người tư vấn gấp giúp em nhé. Em cám ơn.
-----------
Màu thì em thấy rất đẹp đó chứ, còn nặng nhẹ hả / em thấy = nhau mà,có điều Đồn g tâm ngói dễ vỡ và khi đặt hàng dư ra thì không trả lại được thui.
---------------------
Trích dẫn Nguyên văn bởi cubi-agu Xem bài viết
Màu thì em thấy rất đẹp đó chứ, còn nặng nhẹ hả / em thấy = nhau mà,có điều Đồn g tâm ngói dễ vỡ và khi đặt hàng dư ra thì không trả lại được thui.

Dễ vỡ thì không tốt ạ? Có ai xài ngói Secoin rồi cho em biết chất lượng thế nào với.
---------------------
Hệ kèo thép Smatruss của BlueScope Building thì ok rồi. Mình đã dùng cho nhiều nhà, chủ nhà kết lắm. Thời buổi hiện đại rồi ai xài thép đen nữa. Nếu bạn cần mua Smatruss thì gọi cho thằng này nè: Huy 0904 531 547
---------------------
Nhà mình vừa lợp ngói Secoin, chất lượng thì chưa biết thế nào còn giá cả thì rẻ nhất. ĐT thì ngại nhất là cái khoản nếu thừa không trả lại được, hơn nữa ông xã mình bảo viên ngói của ĐT không có gờ chắn gì đó so với các loại khác. Thấy xã bảo Ngói Fuji liên doanh với Nhật thì tốt nhất, màu sắc cũng đẹp nhưng giá cũng cao gấp đôi ngói Secoin. Còn khung thì nhà mình dùng thép mạ ko phải sơn nữa.
--------------
ngói nakamura và seterra
--------------------
Mr Phi Nghĩa - KS xây dựng chuyên gia về tư vấn thiết kế và thi công, và lựa chọn ngói lợp cho ngôi nhà của bạn đẹp nhất, vừa ý nhất, với phương châm ngói Việt Thách thức thời gian.
-----------------
Dưới đây là một số mẫu ngói cho các bạn tham khảo